We got married

Facebook nhắc ngày này cách đây 1 năm làm đám cưới. Không quên kèm theo 1 cái video và lời nhắn: “Chúc các bạn luôn hạnh phúc!”.

Vâng, xin cảm ơn. Chúng tôi sẽ luôn cùng nhau mà cố gắng bởi vì phải vất vả nhiều mới gặp được nhau, bởi vì phải trải qua nhiều năm trời ngửa mặt nhìn trời trong lúc cô đơn và lạc lối thường tự hỏi người ấy đâu, bao giờ mới gặp. Bởi vì phải trải qua quãng thời gian cảm tưởng như cả thế giới đang yêu hết rồi, có mình mình độc thân..

.

1 năm ngày cưới. Không có gì vỡ mộng hay không hài lòng về cuộc sống. Dĩ nhiên có đôi khi cảm thấy bực bội với nửa kia và phiền lòng chút ít. Nhưng sau tất cả, luôn tự rút ra cho mình về bài học sống chung có trách nhiệm.

Có trách nhiệm với tình yêu mình đã dành cho nhau.

Có trách nhiệm với sự lựa chọn của bản thân.

Có trách nhiệm với chữ ký trên tờ giấy đỏ nộp ở phường cư trú.

Có trách nhiệm với chính mình, với nửa kia, với gia đình to, gia đình nhỏ.

Ơn giời. 1 năm trôi qua và mọi thứ vẫn như ngày đầu mới cưới.

Ơn giời. 1 năm giác ngộ sống bình tâm và an nhiên với cuộc sống mới đã trôi qua rất hoàn hảo.

Hẹn gặp nhé, 20/7 của năm 2018.

Trả lời

