Chuyến hành trình xa

Hôm qua, một người anh thân thiết với gia đình tôi đã bắt đầu một chuyến hành trình xa…

Sự ra đi của anh, cứ khiến tôi suy nghĩ mãi. Rằng trong mỗi câu chuyện mà mình đã từng kể, từng viết, đều có ít nhất 1 người phải biến mất khỏi cõi đời.

Người anh thân thiết với gia đình tôi là một người rất tài giỏi và rất tốt. Những người trong câu chuyện của tôi mà phải mất đi, cũng đều là những người tài giỏi và rất tốt. Vậy tại sao khi tôi được phép điều khiển số phận của họ, tôi lại để họ rời xa cuộc sống này?

Tôi đã nghĩ như vậy…

606

Đối với tôi, ngay cả cái chết của những người mình không thích, cũng khiến tôi thấy có gì đó mất mát và đầy sự chia buồn.

Có lẽ từ giờ tôi phải hứa, trong những câu chuyện mình đặt bút viết ra, đặt tay gõ phím, sẽ không còn phải để bất kì 1 ai biến mất nữa.

 

Trả lời

