Super Junior’s Kiss The Radio – And, not End

[TRANS] Bức thư đầu tiên và cuối cùng của Leeteuk gửi đến gia đình Sukira

lt3

Gửi đến mọi người trong gia đình Sukira, đây là lần đầu tiên tôi nhấc bút viết cho mọi người như thế này. Tôi đã nên viết thư cho mọi người sớm hơn nhưng đây là bức thư đầu tiên của tôi và cũng là bức thư cuối cùng gửi đến mọi người. Tôi đã đi cùng mọi người hơn 10 năm và tôi không biết phải viết những từ ngữ thế nào cho xứng đáng với 10 năm chỉ trên một tờ giấy. Giống như khi viết thư tình, tôi đã viết rồi lại xóa, viết rồi lại xóa. Sukira giống như một nơi tôi có thể tìm thấy được sự bình yên, như một người bạn gái làm tôi phấn khởi và cả buồn bã nữa. Sukira là một người bạn mà trong hơn 10 năm tôi đã dành cả quãng thời gian 20 của mình với nó.

Từ 2006 đến 2016, những Idol như trẻ con ở độ tuổi 20 đã trở thành những tiền bối khổng lồ và là những con người già trong nền công nghiệp giải trí. Những sinh viên đại học từng là những cô gái đi qua tuổi dậy thì lắng nghe Sukira khi còn đi học, đã trở thành người vợ và mẹ của những đứa trẻ. Mặc dù thật buồn khi thời gian cứ trôi đi, đó là một điều rất tự nhiên nhưng cám ơn các bạn đã làm tôi cảm thấy rằng quãng thời gian qua đã được chia sẻ với mọi người. Tôi luôn không chắc chắn với sự chia ly, cảm thấy sợ hãi sự chia ly, tôi cũng muốn hoãn ngày chia tay này lại. Nhưng đã tới lúc phải rời xa mọi người rồi. Tôi xin lỗi. Những người đã lắng nghe giọng nói của tôi thật chăm chú, đã cùng cười cùng khóc với tôi trong hơn 10 năm qua và cả những người đã trở thành những thành viên mới của gia đình. Tôi đã luôn nói thế này “Khi bạn đang trải qua khoảng thời gian khó khăn hay khi bạn bỗng nhiên nghĩ đến điều gì đó, tôi luôn hiện diện từ 10 giờ đến 12 giờ đêm, vì vậy hãy đến đây” nhưng tôi thật sự xin lỗi vì đã không thể giữ lời hứa được nữa.

Cám ơn các bạn đã yêu thương, ủng hộ và lắng nghe tôi – người vẫn còn nhiều thiếu sót. Và cũng như các PD, biên kịch và nhân viên của Sukira, những người đứng phía sau làm cho buổi phát sóng trong 2 tiếng trôi qua thật suôn sẻ mỗi ngày, đã thấu hiểu cho lịch trình ngớ ngẩn của tôi trong 10 năm và tạo điều kiện cho giọng nói của Leeteuk – kẻ giỏi ăn nói này được truyền đến các thính giả. Hôm nay cũng thế, studio thật trống rỗng và cô đơn. Cám ơn các thành viên Super Junior của chúng ta, cám ơn Eunhyuk, Yesung, Ryeowook và Sung min đã cùng đồng hành với Sukira.

lt4
Mọi người à, Leeteuk sẽ trở lại một lần nữa. Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót trong kinh nghiệm sống và còn rất nhiều thứ tôi chưa biết. Tôi sẽ trở lại kể cho mọi người và ôm mọi người sau khi tôi đã trải qua, học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi luôn nói điều này phải không? “Không phải là KẾT THÚC, mà là VÀ” và giấc mơ về ngày chúng ta sẽ gặp lại, hãy cảm nhận sự phấn khởi đó và sống thật tốt. Tôi rất biết ơn những ngày tháng qua. Mọi người, gia đình KBS, quý giá hơn bất cứ ai trên thế giới này. Bằng tất cả lòng chân thành của mình, tôi yêu mọi người.

~~Có gặp mặt, cũng sẽ có chia ly. Nhưng đó không phải là kết thúc, mà là bắt đầu cho một khởi đầu mới. Vì anh nói sẽ quay trở lại, vậy tụi em chắc chắn sẽ chờ đợi ngày ấy đến. Thời gian qua cám ơn anh đã đồng hành cùng Sukira. Anh đã vất vả nhiều rồi 🙂

http://mp3.zing.vn/embed/song/ZWZAZICD?start=true

Etrans: @eunhaes_
Vtrans: Oppa@SujunewsVN

Gửi phản hồi

