6/8 của 5 năm về trước

Facebook báo lại ngày này năm trước. Thời điểm 6/8/2010, lúc đó tôi vẫn còn học Đại học.

2010

Tôi là một đứa thường không mấy khi kêu lên kiểu “Ôi tôi muốn hẹn hò, muốn có đôi” một cách công khai. Các bài viết trước khi chưa có người yêu thường có bóng dáng của sự cô đơn, buồn hay hoang hoải, chứ tuyệt nhiên không có kiểu kêu gọi tình yêu nào tới cả.

Ấy vậy mà… Hẳn là thời điểm ngày này của 5 năm trước tôi đã đứng ở lằn ranh của sự cô độc đến cùng cực, hoang buồn chán đến độ phải thốt lên bằng một câu tiếng Anh: “I want to go on a date”.

Bức ảnh này tôi nhớ, là sau buổi học thể dục ở trường, tôi quay vài phân đoạn nhỏ để định dựng thêm 1 clip mới sau clip linh tinh tự làm trước đó được bạn bè khen. Trong lúc quay xong có làm vài pô ảnh nhỏ. Sau đó thế nào lại đăng tấm này lên FB 😀 Lúc đó tôi đứng ở trên lối thoát hiểm của phòng học thể dục. Gió thì rất mát, còn bên dưới là tầng thượng của 1 phòng học khác. Hình như lúc đó đang lãng đãng điều gì đó không rõ nữa.

Hẳn là tôi của thời điêm này 5 năm về trước không biết rằng chỉ khoảng 3-4 tháng sau mình đã gặp được người yêu rồi 😀

Hay thật, được nhìn lại quá khứ một cách hệ thống cũng là cách để yêu bản thân hơn đấy chứ ^^ Nhưng có cho quay về thời điểm đó, tôi cũng sẽ không bao Hương bé là đừng buồn, 3-4 tháng nữa sẽ gặp người yêu đâu. Bởi cái chút cô độc, chút lãng đãng, chút bâng khuâng vẫn cứ nên có trước khi “viên mãn” thì hơn.

Trả lời

