Sau lưng 1 người đàn ông là 1 người phụ nữ bánh bèo

Hôm nọ viết status là thích được người yêu ôm nhẹ bên vai khi cả 2 đi cạnh nhau. Tối qua 2 đứa đi siêu thị, được người yêu ôm nhẹ thiệt. Hị hị. Thấy thích thích ghê lắm :”>

Bạn bè mình đều bảo, chưa thấy ai sướng như mình, người yêu đã chiều lại còn tâm lý. Một dạo có phong trào nhắn tin cho người yêu/chồng là “Em yêu anh” để xem phản ứng của cánh đàn ông thế nào. Hầu hết chị em quanh mình đều bị nhắn lại là “Em điên à?”, “Hâm à?”… Riêng mình thì anh người yêu nhắn lại: “Anh cũng yêu em lắm!”. Ngọt chết đi được :”> Mà có phải mới yêu đâu, yêu lâu năm rồi ấy.

Trong tử vi, cung phu thê của mình có cái “3 kiếp dây dưa”, nghĩa là chồng mình ở hiện tại cũng là chồng mình ở quá khứ và của kiếp sau. Đọc xong cái này thấy hả hê ^^ Các chị em nào muốn “cướp” thì tránh ra nha, cướp không lại với định mệnh đâu 😀

Yêu nhau, đương nhiên cũng có lúc cãi nhau. Cũng toàn do mình bướng, làm khổ người yêu, hành lên hành xuống. Nhưng (không kể cái số kiếp phải gắn với nhau) người yêu mình được cái kiên nhẫn với sáng suốt lắm.

Hôm nọ ngồi đằng sau đợi người yêu check máy tính, tự dưng có cảm giác mình thật… bánh bèo.

IMG20150718190741

Mặc dù lúc nào cũng mạnh mẽ, nhưng kì thực con người cũng yếu đuối, nhiều khi còn không biết cách yêu nữa. Viết truyện hay cảm nghĩ về người khác thì có thể trơn tru, nhưng viết về người yêu thì lại ngần ngại. Không phải sợ public gì cả, chẳng qua sợ kiểu “nói trước bước không qua” thì lại không hay. Với cả có những thứ chỉ nên giữ riêng cho bản thân thôi, show ra cho thiên hạ để làm cái gì 😀

~

Anh ~ Em bánh bèo lắm, còn hay làm anh phải lo nghĩ nữa :”> Nhưng em sẽ nấu ăn ngon hơn, làm đồ handmade đẹp hơn và quan trọng là hiểu anh hơn, bớt nghĩ ngợi lung tung đi để chúng mình luôn hạnh phúc nhé.

Anh là bạn thân, là người yêu, là chồng, là gia đình, là tình thân của em :* Không ai có thể bước chân vào trái tim em nữa đâu nhé. Mà đứa nào mon men đi vào, em bổ guốc vào mặt nó đấy, haha.

IMG20150718222227Yêu anh lắm! ILUMTICS! :* :X

 

 

Trả lời

