We got married

Căng quá. Chọn anh nào trong 2 anh bi giờ T__T

WGM-Kyu

Người đàn ông “thần đồng”, men, hát thì hay, quái tính. Làm bạn gái/vợ cậu này thì chắc phải loại mạnh mẽ vừa đủ, dễ thương vừa xài. Đừng cứng nhắc quá, nhưng cũng đừng bánh bèo lèo tèo phèo.

Cậu ấy sẽ có những lúc trêu đùa “thấu tim”, mặc dù phần lớn khoác lên vẻ bề ngoài bình thản. Mặt rỗ, đánh phấn với photoshop thì có vẻ che được ít nhiều =)) Khá là cao. Mình gặp cậu ấy 1 lần, da trắng sứ, tóc gọn gàng. Ngoài ánh mắt có phần thâm sâu (hay buồn ngủ) sau chuyến bay dài, thì không có biểu hiện gì của sự cuồng nhiệt cho lắm, vậy nên đoán cậu ấy cũng là người không lãng mạn.

Sinh ngày 3/2/1988, thuộc cung Bảo Bình. Đây là người đầy tài năng , mẫu mực và hấp dẫn. Họ xem cuộc sống như một bức tranh lớn và thấy rõ ràng từng chi tiết của nó. Tuy nhiên, sự lập dị của bản thân khiến họ phải tự mình núp dưới một cá tính thấp kém theo góc nhìn thông thường của người khác, nói cách khác là họ chưa có đất thể hiện mình nhiều. Họ đặt niềm tin lớn vào mỗi kế hoạch của bản thân, họ biết rằng làm việc chăm chỉ sẽ nhận lại những gì xứng đáng với công sức bỏ ra. Thông thường, họ sẽ vun xới tình bạn rồi phát triển thành tình yêu. Khi họ nhận ra rằng mình cần một người, nghĩa là lúc ấy, họ sẽ biết rõ ràng con đường phải đi, cách phải chinh phục.

WGM-Teuk

 

Thiên thần gẫy cánh này làm mình mê mệt từ đợt xem WGM với Kang Sora. Đàn ông vừa đủ với phụ nữ, biết cách quan tâm chăm sóc người yêu, ngô nghê khi cảm nhận tình yêu, lúng túng rất thật khi không biết phải làm cách nào chinh phục nàng.

Là leader, nói nhiều trên sân khấu, nhưng kiệm lời sau ánh đèn hào nhoáng. Mình thấy sự cô đơn trong ánh mắt kia, mặc dù người xuất hiện trước mặt mình luôn là một chàng trai hoạt náo, bát nháo và hầm bà lằng những thứ nghịch ngợm trẻ con khác.

Sinh ngày 1/7 – cung Cự Giải, đây là người dành toàn bộ cuộc đời để phấn đấu đến cái chữ “Hoàn hảo” – Có lẽ vì vậy mà người yêu chắc cũng sẽ thấy mệt khi bên ảnh. Trông họ mong manh là vậy nhưng nội lực thì khá mạnh mẽ. Mặc dù hào phóng và tốt bụng, nhưng khổ cái chẳng biết sao họ cứ bị thu hết những rắc rối cãi vã vào mình.

Lee Teuk giống mình ở chỗ, ảnh hy vọng nhiều vào tình yêu, nhưng đôi khi sẽ vỡ mộng ở một số thời điểm. Làm người yêu/vợ ảnh, có lẽ cũng sẽ phải đối mặt với cảm giác đôi khi chấp chới, không biết đường nào mà lần.

Lấy thần tượng đâu có dễ ~ Ơ, vài phút mơ mộng hết ròi😀

Gửi phản hồi

