Ngày này những năm về trước [15/6]

Sáng ra facebook đã báo lại những kỷ niệm cũ…

15-6 và ngày này những năm về trước.

15-06-2010

15-06-2011


15-06-2012

 

2009 tôi bắt đầu buổi sáng với tiếng thở dài 🙂

2 năm sau tôi có một tình yêu đẹp.

2012 tôi đăng ảnh kỷ niệm của mình và người yêu.

Năm nay là 2015… Tôi ngồi đây và viết những dòng này. Tôi cũng đã share 1 status lên facebook sáng hôm nay, để năm sau và nhiều năm sau nữa, facebook sẽ báo lại ngày này của năm nay tôi đã thế nào.

Thật ra từ bé tôi  vẫn muốn có cánh cửa thần kì đi đến tương lai để xem mình khi đó ra sao. Trong những lúc tuyệt vọng và chán chường nhất cuộc đời, tôi vẫn mong có điều gì đó để mình bấu víu vào, ví dụ như tới tương lai để biết rồi mình sẽ yên bình, sẽ hạnh phúc và sẽ có tất cả.

Nhưng rồi hôm nay, ngồi trước màn hình máy tính với bao nhiêu kỷ niệm của ngày xưa… Tôi lại cảm thấy thật may mắn vì đã không có cỗ máy thời gian. Để tôi được ngồi đây, viết cho Hương của nhiều năm về trước, với một tâm thế khác, sự trưởng thành khác và nhiều cảm xúc khác.

Gửi Hương của 6 năm trước,

Bạn đã mạnh mẽ và tin ở cuộc đời. Rồi bạn đã xứng đáng có được tất cả những gì bạn khao khát. Bây giờ, hãy cứ tin vào chính mình và làm mọi thứ bạn muốn. Đã qua rồi cái thời bạn ngồi một chỗ và khóc. Mình biết bạn mạnh mẽ và có ý chí quyết tâm hơn mọi người, nên bạn đừng bỏ cuộc. Chừng nào bạn còn niềm tin, chừng ấy bạn còn xứng đáng nhận được những gì bạn muốn.

Hãy làm những điều con tim thôi thúc bạn. Và kể lại cho Hương của 2016 nghe, nhé 😉

Trả lời

