10 năm lần thứ mấy?

Tôi mê chiêm tinh, nhưng dạo mấy năm gần đây hơi bỏ bê. Nhớ lại ngày xưa, thời cấp 3 rất hay đọc chiêm tinh mỗi ngày để xem hôm đó, tuần đó, tháng đó có điều gì mới không. Thậm chí khi biết có những bạn thích mình, cũng hay tìm hiểu các vì sao để xem mình sẽ thế nào với bạn đó, bạn đó sẽ thế nào với mình…

tinh yeu cung la mot duc tin

Nghĩ lại thấy cũng vui vui. Bao năm qua, cuộc sống ổn, người yêu ổn, mọi thứ ổn nên hầu như không xem chiêm tinh. Đến cả việc nghịch hành này nọ, cũng không bận tâm. Nhưng cuối cùng thì… sự nghịch hành, vuông góc đã tác động một cách đau thương lên chính một đứa chủ quan, bất cần đời này 🙂

10 năm, 10 năm lần cuối ở điểm chốt 2010,  có khá nhiều sự thay đổi – hầu hết đều là những thay đổi mang tính cá nhân đầy bất ngờ và kịch tính – vì vậy tôi đã phải học cách đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an chúng mang lại. Thiên Vương tinh đã dành phần lớn thời gian, hơn 7 năm liền để ở trong nhà 7 – ngôi nhà Hoàng đạo chủ về các mối quan hệ của Xử Nữ. Dưới tác động này, tình yêu của tôi phải trải qua khá nhiều biến động, đụng đâu là không bền đấy, đụng đâu là chia tay đấy. Mà mọi thứ đều không bền năm 2003 đến 2010.

Vào năm 2014, khi tôi xem chiêm tinh, các vì sao đã nói “Vào năm 2011, Hải Vương Tinh tiến vào nhà 7, chuyện tình yêu tươi sáng, vui vẻ hơn. Mọi thứ đã ổn hơn từ bây giờ và những mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền chặt hơn nhiều trong vài năm tới”. Tôi không mảy may nghĩ ngợi điều gì cả. Cho tới bây giờ, chỉ cảm thấy “vài năm tới” nó nhanh như một cái chớp mắt… Có đưa tay ra chộp giữ cũng không kịp nữa rồi…

2015… Liệu có là cái 10 năm nữa cho những long đong, lận đận, buồn xui bám riết? Và tôi lại có thêm bao nhiêu cái 10 năm nữa để trái tim vỡ tan tành?

Trả lời

