Septiny hay Steptiny?

Vốn dĩ mình có bút danh là SEPTINY – giải nghĩ đơn giản: Sep = September (Tháng 9), Tiny = Nhỏ bé. Chung quy lại là cô bé tháng 9. Với bút danh này, mình đã sử dụng cho tất cả các bài viết được đăng trên mạng. Nhưng cho đến khi cộng tác viết chung cuốn sách “Biết Yêu” và nhận bìa in thì ngã ngửa.

Trên bìa in tên mình rất to: Steptiny =.= *một phút đau khổ* Thành ra cái tên Steptiny nếu dịch thì mang nghĩa: Bước Nhỏ. =.=

Cái tên bút danh rất quan trọng, vì nó giúp độc giả quan tâm và nhớ mình là ai. Nhưng vì đã in bìa và sách sắp ra nên không thể nào can thiệp được nữa.

Ví dụ tên của mình là Hương. Giờ người ta viết nhầm thành Thương, thì ra hẳn 1 người khác rồi.

Tào lao này không có ý gì, chỉ là nếu các bạn có cầm trên tay cuốn sách “Biết Yêu” màu hồng hồng, rồi liếc thấy tác giả tên Steptiny thì đó, mình đấy. SEPTINY bị viết sai tên mà thôi nha :3

44

Gửi phản hồi

