Review mua sắm qua mạng

Dưới đây là cảm nhận mua sắm qua mạng của mình sau khi có thâm niên mua sắm mấy năm 😀 Có thể là còn thiếu sót hoặc chưa gặp hết được cái hay, cái dở, nhưng mình chỉ muốn viết ra đây để mọi người có thể có được sự lựa chọn tốt nhất, tương xứng với số tiền các bạn bỏ ra và niềm tin các bạn dành cho nó. Ở đây không có sự quảng cáo cho trang web này, vùi dập trang web kia 😀 Mình không được trả lương để viết bài PR, hihi.

**

1,Nhommua.com

Đây là site mà mình hay mua hàng nhất. Phiếu mua hàng của NM cực kì đẹp, mà mỗi lần đi ăn uống tiếc vô cùng khi phải đưa thẻ cho nhân viên :)) Nhìn chung NM liên kết tốt với những nơi có voucher nên việc tới ăn uống hay mua bán gì mình chưa bao giờ bị nhân viên ở cửa hàng tiếp đón không tốt hay có thái độ khinh thường khách cầm voucher tới 😀 Về khoản du lịch mình chưa thử vì chưa có thời gian.

À quên còn văn phòng của NM ở gần Văn Miếu, cái dốc để xe khá kinh khủng :-S Thấy nhiều người ngã xe ở đó vì trơn lắm!

2, Muachung.vn

Site này thì quá nổi tiếng rồi. Hầu như mọi người đều mua hàng ở đây. Nhưng mà lại dùng phiếu điện tử. Nói chung làm như thế thì đỡ tốn giấy in, chỉ một vài phát qua tin nhắn là có mã số và nhân viên ở cửa hàng cũng xác nhận mã thông qua việc mình viết mã số qua phiếu. Khá là tiện dụng. Thêm 1 cái hay nữa là thỉnh thoảng mình có thấy MC gửi email về việc điều tra phản hồi của khách hàng với các dịch vụ đã sử dụng. Phần này thú vị vì nếu có ấm ức sẽ viết vào :))

Mình hay đặt sách cho cháu ở MC, nói chung nhận sách được, sách không có bị hỏng gì 😀

3, 5mmart.com

Site này mới, nhưng vào ngó qua thấy phần tuyển dụng cái chán hẳn.

Riêng cả câu này là của Steve Jobs, nhưng không mở ngoặc ghi chú gì hết. Thái độ này khiến mình không cảm thấy có thiện cảm cho lắm.

4. Tiki.vn

Web bán sách hấp dẫn. Hay mua ở sách ở đây dù trụ sở của nó tận HCM 😀 Nói chung lúc đầu biết tới là khoái vì giao diện đẹp, với cả được chiết khấu mua sách :X Nhân viên gọi điện thoại giọng Nam dễ xương ;)) Nhưng mà có 1 lần mình đặt bộ blueup card học tiếng Anh, mà đợi tới gần tháng mới được chuyển vì nhân viên bị nhầm lẫn lung tung. Đợt ý hơi bị thất vọng luôn!

5, Dealbook.vn

Vừa mới hôm kia hôm kìa biết site này, đầu tiên là hơi bất ngờ vì nó hơi nhái Tiki.vn! Hehe. Nhưng mặt hàng mới nên chưa thấy phong phú lắm. Có đặt hàng vài phát, toàn thấy em gái giọng miền Trung gọi 😀 Khó nghe vô cùng tận, không phải phân biệt vùng miền, nhưng mà thề là vừa đặt hàng xong 20p sau em ấy gọi may mà còn nhớ ra, chứ không thì chẳng biết em ấy nói em ấy tới từ site nào, suýt bảo “Nhầm máy rồi em ạ” :))

6, Cungmua.com

Site này không hiểu làm ăn kiểu gì luôn. Đặt mua mấy lần ở đây trước Tết để có đồ dùng trong Tết mà 2 tuần không thấy tăm hơi ai gọi xác nhận mua hàng :-S Mình cũng không rõ là dịch vụ thế nào, hàng hóa ra sao, vẫn thấy update hàng nhiều mà mình chịu chả dám liều mua thêm gì nữa :-S

Đó, đặt hàng từ 11/1, bây giờ 31/5 vẫn CHỜ GIAO :)) 

Tạm thời thế, sẽ update thêm những site mình mua hàng 😀

Trả lời

